Giải pháp Quản lý Marketing - Bán hàng

Phần mềm quản lý Marketing - Bán hàng - CRM chuyên nghiệp, hiệu quả và nhanh chóng

Công cụ Marketing - Sale - CRM toàn diện

Bộ công cụ Marketing & Bán hàng toàn diện giúp doanh nghiệp chuyển đổi khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu, lợi nhuận

Phần mềm Marketing

Thu thập thông tin khách. Lên kế hoạch, xây dựng ngân sách triển khai marketing, dẫn lead chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng


Phần mềm bán hàng

Xây dựng báo giá, theo dõi và báo cáo đơn hàng, quản lý sản phẩm, thông tin khách hàng


Phần mềm CRM

Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, xây dựng các bảng khảo sát mức độ hài lòng khách hàng

Phần mềm Marketing

Tăng hiệu quả tiếp thị, thúc đẩy doanh số và xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Quản lý chiến lược

Tạo, quản lý và phân tích các chiến dịch tiếp thị của mình. Chúng bao gồm khả năng tạo các bản sao quảng cáo, theo dõi hiệu suất của chiến dịch và tối ưu hóa cho kết quả tốt nhất.

Marketing tự động

Tính năng giúp doanh nghiệp tự động hóa các tác vụ tiếp thị lặp đi lặp lại, chẳng hạn như gửi email, quản lý mạng xã hội và theo dõi khách hàng tiềm năng.


Phân tích & báo cáo

Thu thập và phân tích dữ liệu tiếp thị để hiểu rõ hơn về khách hàng của họ và hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị. Điều này giúp họ cải thiện các chiến dịch tiếp thị của mình trong tương lai.

PHẦN MỀM BÁN HÀNG

Đáp ứng nhu cầu thực trạng, nghiệp vụ của doanh nghiệp

Quản lý báo giá

Phần mềm cho phép doanh nghiệp quản lý và gửi báo giá đến khách hàng. Bao gồm:

  • Tạo mới, tùy chỉnh, xóa báo giá mới
  • Chức năng xây dựng báo giá nhanh
  • Liên kết gửi báo giá qua email, bằng file PDF

Quản lý đơn hàng

Ứng dụng quản lý bán hàng với tính năng quản lý đơn hàng giúp người dùng quản lý hoạt động bán hàng hiệu quả hơn:

  • Theo dõi đơn hàng 
  • Theo dõi doanh thu trên từng đơn hàng hay nhân viên bán hàng
  • Tự động tạo bút toán doanh thu, công nợ và xuất kho 

Quản lý thông tin khách hàng

Phần mềm bán hàng cho phép doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng giúp nhân viên dễ dàng tìm kiếm trên hệ thống hệ thống, tránh lưu trữ thông tin trùng lặp, lưu lại toàn bộ lịch sử mua hàng của khách hàng. Hệ thống tự động cảnh báo các hoạt động cần thiết thông qua notification, giúp nhân viên không bị quên việc. 

Quản lý danh sách hóa đơn chờ

Phần mềm cho phép quản lý danh sách hóa đơn chờ:

  • Quản lý đơn hàng cho hóa đơn: Hiển thị các đơn hàng ở trạng thái "Chờ hóa đơn" để người dùng theo dõi và lập hóa đơn.
  • Quản lý đơn hàng bán giá trị gia tăng: Đây là các đơn đặt hàng với các sản phẩm được lập hóa đơn dựa trên số lượng đặt hàng trong trường hợp giao quá số lượng đặt hàng.

Quản lý hàng hóa, sản phẩm

Phần mềm cho phép quản lý sản phẩm giúp người dùng không cần truy cập vào kho để kiểm tra hàng hóa. Cụ thể:

  • Dễ dàng tạo mới, sửa và xóa sản phẩm.
  • Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm qua bộ lọc tiện ích.
  • Tạo mới, chỉnh sửa và xóa các biến thể sản phẩm.
  • Quản lý bảng giá sản phẩm.


Quản lý báo cáo

Các báo cáo được tổng hợp tự động giúp dễ dàng quản lý với những số liệu thực tế:

  • Báo cáo bán hàng theo doanh thu, cửa hàng, nhân viên, sản phẩm,...
  • Báo cáo bán hàng theo cửa hàng
  • Báo cáo bán hàng của từng nhân viên
  • Báo cáo bán hàng theo từng sản phẩm, nhóm sản phẩm.

PHẦM MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Quản lý Lead

Phần mềm cho phép người dùng ghi chép, phân loại và lưu trữ thông tin lead, phục vụ quá trình chăm sóc khách hàng.

  • Các lead từ các nguồn khác nhau có thể được thu thập hoặc tự động chuyển về hệ thống phần mềm.
  • Đánh giá lead ban đầu, để chuyển sang nhân viên chăm sóc phù hợp với từng đối tượng, nhóm đối tượng cụ thể.
  • Các thông tin lead được lưu trữ trên hệ thống phần mềm.
  • Người dùng có thể tạo, sửa hoặc xóa lead trên hệ thống.

Quản lý cơ hội

Phần mềm cho phép người dùng đánh giá, chuyển đổi từ lead tiềm năng sang cơ hội. 

  • Dễ dàng chỉnh sửa, xóa cơ hội, nhóm cơ hội tùy theo phân quyền.
  • Các cơ hội được phân bổ chăm sóc, chốt sale bởi đội ngũ nhân viên.
  • Giao diện quản lý cơ hội dễ theo dõi, được chia làm nhiều giai đoạn, để chuyển một cơ hội từ giai đoạn này sang giai đoạn khác, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác kéo thả.
  • Tích hợp với các ứng dụng Facebook, Vchat, SMS tạo thuận lợi trong quá trình chăm sóc khách hàng.

Quản lý thông tin khách hàng

Thông tin của các khách hàng (thông tin cá nhân, hạng khách hàng, quá trình mua hàng, cuộc gặp, công nợ,...) và quá trình chăm sóc khách hàng được lưu trữ chi tiết và được cập nhật theo thời gian thực trên ứng dụng quản lý chăm sóc khách hàng thuộc phần mềm. 

Người dùng có thể dễ dàng theo dõi, phân loại, sửa/xóa và quản lý thông tin của khách hàng trên hệ thống. 

Hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo đối với các trường hợp trùng dữ liệu, hạn chế tối đa việc trùng lặp. 

Đăng ký tư vấn

Khách hàng có nhu cầu tư vấn và báo giá dịch vụ vui lòng điền thông tin theo form

Phân cách địa chỉ email bằng dấu phẩy.


Khách hàng của chúng tôi